Bệnh nhân co giật rồi tử vong khi đang được tiêm thuốc

[ad_1]


Thứ hai, 1/5/2017 | 20:13 GMT+7

Thứ hai, 1/5/2017 | 20:13 GMT+7

Khi bác sĩ đang tiêm dở nửa xi lanh thuốc, bà Nguyễn Thị Sửu 63 tuổi ở Lạng Giang, Bắc Giang, lên cơn co giật rồi tử vong ngay sau đó.

Sáng 29/4 bà Sửu mệt mỏi được gia đình đưa ra trạm y tế xã truyền 2 chai nước rồi về nhà. Chiều hôm sau bà vẫn còn mệt kèm tức ngực và khó thở. Gia đình đưa bệnh nhân xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang để siêu âm, điện tim, làm các xét nghiệm, kết quả bình thường. Tối cùng ngày bà Sửu đau tức ngực hơn. Y tá đến tiêm thuốc nhưng vừa tiêm được nửa xi lanh thuốc thì bệnh nhân co giật. Các bác sĩ tiến hành cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi. 

Chị Nguyễn Thị Thu Huyền, cháu gái bà Sửu cho biết trước khi nhập viện bà vẫn bình thường, không có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp ổn định. Bệnh viện lại cho rằng bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim. Gia đình không chấp nhận lời giải thích từ bệnh viện, yêu cầu Công an thành phố Bắc Giang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Sửu.

Gia đình nạn nhân làm việc với lãnh đạo bệnh viện và công an.

Gia đình nạn nhân làm việc với lãnh đạo bệnh viện và công an.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cho biết chưa kết luận cho đến khi có kết quả pháp y. Sở Y tế tỉnh Bắc Giang cũng yêu cầu bệnh viện báo cáo và tìm hiểu nguyên nhân.

Lê Nga

‘).remove();
}
});
Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”;
Parser.URL = “https://s.vnecdn.net/vnexpress/j/v49”;
Parser.SITE_ID = 1003750;
Parser.AUTO_PLAY = 1;
Parser.parseAll();

//parse video vne old
parserOldVideo();

//ads – chi co tren mobile
if ( device_env == 1 ) {
common.parserAdsFullScreen();
}

//resize images
common.resizeImageDetail();
$(window).resize(function() {
common.delayFireOnce(1000).done(function() {
common.resizeImageDetail();
});
});

 

[ad_2]

Source link

Leave a Reply